Insurance, Artificial Intelligence and Future : आर्टिफिशियल इंटेलिजन्स (AI) येत्या काळात विमा क्षेत्रात आमूलाग्र बदल करेल. विमा ही मानवी जीवनातली अत्यंत महत्वाची बाब बनलेली आहे. त्यासाठी सर्व्हिस देणाऱ्या आणि काम करणाऱ्या देशांतर्गत आणि अंतर्देशीय संस्था पण दिवसेंदिवस वाढत चालल्या आहेत.
आर्टिफिशियल इंटेलिजन्स (AI) विमा उद्योगाला येत्या काळात अनेक प्रकारे बदलणार आहे.
अंडररायटिंग : AI अल्गोरिदम जोखमीचे म्हणजे एखाद्या विमा धारकाच्या संदर्भात रिस्कचे अधिक अचूकपणे मूल्यांकन करण्यासाठी आणि प्रीमियम निर्धारित करण्यासाठी वैद्यकीय रेकॉर्ड, क्रेडिट स्कोअर आणि सोशल मीडियामध्ये सापडणाऱ्या मोठ्या प्रमाणात डेटाचे विश्लेषण करू शकतात.
दाव्यांची प्रक्रिया : AI-सक्षम चॅटबॉट्स आणि आभासी सहाय्यक नियमित चौकशी आणि दावे हाताळू शकतात असे लक्षात आले आहे. त्यामुळे प्रत्यक्षात माणसे मोठमोठ्या अवघड आणि गुंतागुंतीच्या प्रकरणात लक्ष घालू शकतात.
फसवणूक शोधणे : इन्शुरन्स क्लेम्सच्या संदर्भात मानवी विश्लेषकांपेक्षा फसवणूक अधिक जलद आणि अचूकपणे शोधण्यासाठी AI डेटामधील पॅटर्नचे विश्लेषण करू शकते.
ग्राहक सेवा : AI-संचालित चॅटबॉट्स आणि आभासी सहाय्यक 24/7 ग्राहक सेवा देऊ शकतात, नियमित प्रश्नांची उत्तरे देऊ शकतात आणि समस्यांचे त्वरीत निराकरण करू शकतात, त्यामुळे माणसांची जास्त शक्ती खर्च होणार नाही आणि अधिक जलद सर्व्हिस देता येईल.
जोखीम व्यवस्थापन : AI विमा कंपन्यांना संभाव्य जोखीम (Risk Assessment) ओळखण्यात आणि नुकसानाचा अंदाज लावण्यास मदत करू शकते, ज्यामुळे त्यांना जोखीम सक्रियपणे व्यवस्थापित करता येते आणि महागडे दावे टाळता येतात.
एकंदरीत, आर्टिफिशियल इंटेलिजन्स AI विमा कंपन्यांना कार्यक्षमता सुधारण्यासाठी, खर्च कमी करण्यासाठी आणि त्यांच्या ग्राहकांना चांगली सेवा देण्यासाठी मदत करत आहे. तथापि, गोपनीयता, पारदर्शकता आणि AI अल्गोरिदममधील पूर्वाग्रहाच्या संभाव्यतेबद्दल देखील चिंता आहेत. यामुळे, विमा कंपन्यांनी जबाबदार AI पद्धतींची अंमलबजावणी करणे आणि त्यांचे अल्गोरिदम निष्पक्ष, पारदर्शक आणि नैतिक असल्याची खात्री करणे महत्त्वाचे आहे. भविष्याकडे आपली नजर असली पाहिजे ह्याचे हे उदाहरण आहे.